Pho Dong Village Happy New Year 2017

Pho Dong Village Chúc Mừng Năm Mới 2017

pho dong village happy new year 2017

Hôm nay 1-1-2017, ngày đầu tiên của năm mới, Pho Dong Village xin gửi lời chúc đến toàn thể cư dân đang sinh sống tại dự án Khu đô thị Pho dong Village Quận 2, cũng như những khách hàng đang quan tâm tới dự án Pho Dong Village, và toàn thể người dân trên cả nước một năm mới an khang, thịnh vượng và tràn đầy hạnh phúc.

Hy vọng năm 2017 sẽ là một năm với nhiều bức phá ngoạn mục cho tất cả mọi người.
Dự án Phố Đông Village chính thức triển khai mở bán từ năm 2014, tính đến nay cũng ngót nghét hơn 2 năm, số lượng khách về ở tại dự án đến nay đã đạt được 30% giai đoạn một, đã bàn giao 90% sản phẩm biệt tự Giai đoạn một, đã và đang tiếp tục triển khai giai đoạn 2 và giai đoạn 3, Phố Đông Village hứa hẹn sẽ trở thành một khu đô thị đáng sống trong tương lai

Năm cũ đã qua đi, 2016 thực sự là một năm thành công của Phố Đông Village với mức doanh thu kỉ lục cũng như số lượng căn bán ra hơn hẳn những năm trước, kết thúc năm cũ, mở đầu một năm mới đầy hứa hẹn và thách thức, với chỉ tiêu bán được 1000 tỷ trong năm 2017, đây vừa là thử thách, vừa là động lực để toàn thể hệ thống kinh doanh tại Pho Dong Village quận 2 cần phải đạt được.

Một vài lời chúc hay năm mới:

Nhân dịp năm mới 2017, cầu mong cho những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với bạn và gia đình, ai cũng đẹp… Ai cũng xinh… Ai cũng lung linh… Chúc gia đình bạn một năm mới thật hạnh phúc và ấm áp! ^_^ Happy New Year 2017

Ngày 25/09/2016 vừa qua, PhoDong Village (Quận 2, Tp. HCM) đã chính thức mở event bán hàng với tên gọi: “Chiến dịch 3S & Lễ công bố rút thăm trúng thưởng”. Bên cạnh sự kiện bán hàng trên thì Phố Đông Village đã tìm ra được chủ nhân chiếc xe Volkswagen cho chủ nhân may mắn nhất của buổi Lễ.

Nguồn: https://iphodongvillage.com

0 nhận xét